The Louisian Wall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

The Louisian Wall: Where Vandalism is never a crime!

HomePortalShopGalleryLatest imagesSearchRegisterLog in
Can't Register? Try entering a real email address and a confirmation code will be sent, just click the link from the mail and you're done!
Welcome to The Louisian Wall! Vandal all you can! Because as long as you're here, vandalism is never a crime! Share your ideas, thoughts and interests!
Latest topics
» BANAT na malulupit.!
I Invite you all to KissRO! Icon_minitimeThu May 05, 2011 11:37 am by serrotleoj

» pa help po mga pipz :((
I Invite you all to KissRO! Icon_minitimeSat Nov 27, 2010 1:20 am by matsu03143

» CoMmon Problem of an relationship . :)
I Invite you all to KissRO! Icon_minitimeSat Nov 27, 2010 1:08 am by matsu03143

» Class Attendance.! (Required sa lahat)
I Invite you all to KissRO! Icon_minitimeMon Sep 13, 2010 12:08 pm by jlynrd13

» Dear Friends sa Wall
I Invite you all to KissRO! Icon_minitimeSun Sep 12, 2010 8:50 pm by melay0828

» pour your heart out!!! mag-emote sa site//
I Invite you all to KissRO! Icon_minitimeFri Sep 03, 2010 12:08 am by melay0828

» Windows Vista, pass or fail?
I Invite you all to KissRO! Icon_minitimeTue Jul 27, 2010 10:27 am by pipe

» Want to play playstation games right on your PC screen?
I Invite you all to KissRO! Icon_minitimeWed Mar 17, 2010 7:41 pm by jlynrd13

» It's 2010!! What's your New year's Resolution.
I Invite you all to KissRO! Icon_minitimeTue Mar 02, 2010 1:25 am by jlynrd13

» what is........love?
I Invite you all to KissRO! Icon_minitimeSat Jan 30, 2010 11:51 pm by melay0828

May 2024
MonTueWedThuFriSatSun
CalendarCalendar
Search

Display results as :

Rechercher Advanced Search

I Invite you all to KissRO!

Go down 
4 posters
Go to page : 1, 2  Next
AuthorMessage
gerald26

Warning Level :
I Invite you all to KissRO! Left_bar_bleue0 / 1000 / 100I Invite you all to KissRO! Right_bar_bleue

I Invite you all to KissRO! Empty
PostSubject: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! Icon_minitimeThu May 14, 2009 2:19 am

visit www.kissro.com i invite you all to play ragnarok again maganda drop rates dun 5% ang boss card drop and then like ko sana mag organize ng isang guild like dati s fgro na kung saan ay karamihan ng kasali dun ay Lousian ang name ng guild na ito ay role model salamat po Wink

Last edited by jlynrd13 on Thu May 14, 2009 2:32 am; edited 2 times in total (Reason for editing : SMS/TEXT STYLE MESSAGING.. PLEASE READ THE RULES)
Back to top Go down
pipe
pipe

Warning Level :
I Invite you all to KissRO! Left_bar_bleue0 / 1000 / 100I Invite you all to KissRO! Right_bar_bleue

PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! Icon_minitimeThu May 14, 2009 10:09 am

Woah! isa nanaman RO? bwahaha!

Buti na lang dude di ka nagsasawa jan. Tinigil ko na nung first year ako.

Pero bat kasi andami ng independent servers like BleedRO o PassionRO. Anung problema sa Philippine RO? curious lang. hehe. dahil ba sa drop rates? wee!
Back to top Go down
gerald26

Warning Level :

PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! Icon_minitimeThu May 14, 2009 3:10 pm

i think kaya madaming lumalabas na private server para kumita yung mga may ari ng server na yun like level up games binili nila dati lahat ng karibal nilang online games kung naaalala mo pa unang labas ng gunbound nun after 3months binili nila saka s PRo nun mhirap drop rates 100x/50x yan lang drop rate boss cards 0.01 percent baka s 1000 wala pa mahulog

Last edited by jlynrd13 on Thu May 14, 2009 3:28 pm; edited 1 time in total (Reason for editing : SMS/TEXT STYLE MESSAGING.. PLEASE READ THE RULES)
Back to top Go down
jlynrd13
Moderator.
Moderator.
jlynrd13

Warning Level :
I Invite you all to KissRO! Left_bar_bleue99 / 10099 / 100I Invite you all to KissRO! Right_bar_bleue

PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! Icon_minitimeThu May 14, 2009 3:31 pm

gerald26 please read and understand the rules. SMS/text style messaging, very bad.

@topic, kaya may private na RO at uso as Pinas ay dahil may bayad ang PRO unlike private na libre. Yung mga laro kasi sa Pinas e sobrang hirap, mahirap maging malakas, mahirap maging mayaman, kung wala kang pera hindi ka lalakas, kung hindi ka malakas hindi ka yayaman. At yung ganyan e hindi uso sa kabataang Pinoy.
Back to top Go down
http://profiles.friendster.com/eyeslasher
pipe
pipe

Warning Level :

PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! Icon_minitimeThu May 14, 2009 5:38 pm

Yup...both of you made a good point.

Tignan niyo kinalabasan ng pagiging greedy ng LevelUp Games...tsk tsk. Ironically, lalo silang nawawalan ng players.

Pero yung private ba talaga is as good as PRo? kung me bagong episode ang PRo e mauupdate din agad yung private?
Back to top Go down
jlynrd13
Moderator.
Moderator.
jlynrd13

Warning Level :
I Invite you all to KissRO! Left_bar_bleue99 / 10099 / 100I Invite you all to KissRO! Right_bar_bleue

PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! Icon_minitimeThu May 14, 2009 6:21 pm

better than PRO... mas maganda din mga items ng karamihan na private kesa sa RO natin. At nahuli na ang PRO sa mga private. Mag-a-update pa lang ang PRO e kalumaan na sa private yun.
Back to top Go down
pipe
pipe

Warning Level :

PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! Icon_minitimeThu May 14, 2009 6:54 pm

bwahaha! ganun ba?

Sa dami ng perks e di sa private servers na tayo. weee!

Back to top Go down
jlynrd13
Moderator.
Moderator.
jlynrd13

Warning Level :

PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! Icon_minitimeThu May 14, 2009 9:18 pm

sa dami ng private servers e di mo din alam kung anu maganda...

@thread starter, tell us more about that pirate este private server
Back to top Go down
FourStroke
Louisian Senior
Louisian Senior
FourStroke

Warning Level :
I Invite you all to KissRO! Left_bar_bleue1 / 1001 / 100I Invite you all to KissRO! Right_bar_bleue

PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! Icon_minitimeFri May 15, 2009 10:46 pm

BleedRO.! Burado na yan.
nalugi may-ari. walang nag dodonate. hahaha

yung program ng Bleed i think nasa BlueRoom(Tabi ng Jollibee) now. BlueRO na siya.

@topic
kwan. talagang mahal ang PRO. mahal mahal ng load.
sobra.

tska sa Drop Rates? talagang iba sa private servers.
better chance of having a cool item.
sa PRO, yung Drop Rates paiba iba, depende sa okasyon.

tapos sa LevelUp games naman. walang problema sa pera mga yan., malabo pa silang malugi. Halos every month silang may bagong larong pinagkakakitahan.

sa private servers naman, ang pangit lang. kokonti naglalaro sa dami nilang servers. ayun. kaya pangit din kung tutuusin
Back to top Go down
http://www.fourstroke.mybrute.com
jlynrd13
Moderator.
Moderator.
jlynrd13

Warning Level :

PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! Icon_minitimeFri May 15, 2009 11:08 pm

at madalas pa sa private RO's e hindi masyadong secured. Imbis na tao ang mga kasama mong naglalaro e mga bots... o kung hindi naman e mga taong pero gumagamit ng softwares... anu yun cyborg. Private na nga lang at madali ng magpayaman dinadaya pa.
Back to top Go down
FourStroke
Louisian Senior
Louisian Senior
FourStroke

Warning Level :
I Invite you all to KissRO! Left_bar_bleue1 / 1001 / 100I Invite you all to KissRO! Right_bar_bleue

PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! Icon_minitimeFri May 15, 2009 11:09 pm

pati sa PRO. may bots.
halos lahat ng computer games.
merong AI involved
Back to top Go down
jlynrd13
Moderator.
Moderator.
jlynrd13

Warning Level :

PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! Icon_minitimeFri May 15, 2009 11:19 pm

si gerald siguro puro softwares din.
Back to top Go down
pipe
pipe

Warning Level :

PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! Icon_minitimeSat May 16, 2009 2:35 pm

Bat my Bots? Where's the FUN there? Di ba yun naman yung prime purpose ng mga games. tsk. tsk.
Back to top Go down
jlynrd13
Moderator.
Moderator.
jlynrd13

Warning Level :

PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! Icon_minitimeSat May 16, 2009 3:11 pm

yun nga e. hindi na lang sana sila naglaro kung ganun din.
Back to top Go down
pipe
pipe

Warning Level :

PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! Icon_minitimeSat May 16, 2009 3:33 pm

Korek. gusto lang nilang tumaas ang status sa isang VIRTUAL COMMUNITY! Just like how people spend real money on virtual items. haha! maling mali!
Back to top Go down
jlynrd13
Moderator.
Moderator.
jlynrd13

Warning Level :

PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! Icon_minitimeSat May 16, 2009 3:36 pm

nasisira din ang ating pagiging social-beings jan... explained by my prof. kaso di ko masyadong natandaan...
Back to top Go down
gerald26

Warning Level :

PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! Icon_minitimeSat May 16, 2009 10:14 pm

@topic about sa bot

kaya may bot ang alam ko di naman forever masipag ka sa pagha-hunt ng mga item noh like ako, hinahack ko ip add nila para makuha ko ip add ng laro hehehe eto ang reason ko kaya din ako isang botter para bumilis kang yumaman then tipid sa oras sa pag ha-hunt dahil mas mabilis mag hunt ang bot kung titignan mo eto sa config 00.53% mas mabilis siya maglakad at pumatay

sorry ngayon lang ako naka reply dahil di ko alam site nito wakekeke and busy me sa nilalaro kong kissro

@topic to jlynrd13 about sa software

oo gumagamit din ako honestly kahit ngayon sa kissro binabalak ko gumawa ng bot support na soul linker kasi walang dual log sa server na eto
Back to top Go down
FourStroke
Louisian Senior
Louisian Senior
FourStroke

Warning Level :

PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! Icon_minitimeSat May 16, 2009 10:53 pm

asus.! mga tamad lang kayo.
sinisira niyo ang saya ng game

mag bobot pa kayo.!
meron naman kaming tiga pilot

*info
- ang word na pilot ay term para
sa mga taong nagtutuloy ng laro ng iba.
kung may gagawin sila./
Back to top Go down
jlynrd13
Moderator.
Moderator.
jlynrd13

Warning Level :

PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! Icon_minitimeSat May 16, 2009 11:20 pm

double posting at sms style messaging. big crime!!

At hindi hacking ang tawag sa pagkuha ng ip, sniffing yun!

at ang pagbobot, katamaran. wala na yung experience ng gaming at wala na din yung essence ng laro... tsk tsk purely katamaran.

at yung problema mo sa dual log in, hindi yun problema, kuha ka ng hex editor at edit mo, andami daming tutorials sa net, halata lang na dahil nag-bobot ka e wala kang tyagang tao. Pano lang sa totoong buhay? Pano na lang sa pag-aaral mo? Pano kung kailangan mo ng kumita para sa sarili mo? Walang bot-bot, walang software-software at lalong walang 'Save Game' sa totoong buhay...

Kung diyan na lang nga dadayain mo pa.

Wag ka na lang maglaro.
Back to top Go down
FourStroke
Louisian Senior
Louisian Senior
FourStroke

Warning Level :

PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! Icon_minitimeSat May 16, 2009 11:50 pm

CHILL mod

CHILL
Back to top Go down
jlynrd13
Moderator.
Moderator.
jlynrd13

Warning Level :

PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! Icon_minitimeSun May 17, 2009 12:03 am

practice lang yun, pag nagkita kami in person sasabihin ko yan para awesome.
Back to top Go down
gerald26

Warning Level :

PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! Icon_minitimeSun May 17, 2009 12:30 am

hahahaha okay ka JL malapit na election men hehehe Laughing

lol!

Last edited by jlynrd13 on Sun May 17, 2009 12:43 pm; edited 1 time in total (Reason for editing : SMS/text style messaging)
Back to top Go down
FourStroke
Louisian Senior
Louisian Senior
FourStroke

Warning Level :

PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! Icon_minitimeSun May 17, 2009 12:53 am

JL. pag sasabihin mo yan kay gerald.

ipavideo mo.
awesome talaga yan!
Back to top Go down
jlynrd13
Moderator.
Moderator.
jlynrd13

Warning Level :

PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! Icon_minitimeSun May 17, 2009 12:43 pm

tapos post ko dito syempre. malaking achievement yan.
Back to top Go down
FourStroke
Louisian Senior
Louisian Senior
FourStroke

Warning Level :

PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! Icon_minitimeSun May 17, 2009 5:37 pm

tapos eh i advertise natin!
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! Icon_minitime

Back to top Go down

I Invite you all to KissRO!
Page 1 of 2Go to page : 1, 2  Next

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
The Louisian Wall :: Talented Louisian :: SLS Gaming Corner-
Jump to: