The Louisian Wall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

The Louisian Wall: Where Vandalism is never a crime!

HomePortalShopGalleryLatest imagesSearchRegisterLog in
Can't Register? Try entering a real email address and a confirmation code will be sent, just click the link from the mail and you're done!
Welcome to The Louisian Wall! Vandal all you can! Because as long as you're here, vandalism is never a crime! Share your ideas, thoughts and interests!
Latest topics
» BANAT na malulupit.!
I Invite you all to KissRO! - Page 2 Icon_minitimeThu May 05, 2011 11:37 am by serrotleoj

» pa help po mga pipz :((
I Invite you all to KissRO! - Page 2 Icon_minitimeSat Nov 27, 2010 1:20 am by matsu03143

» CoMmon Problem of an relationship . :)
I Invite you all to KissRO! - Page 2 Icon_minitimeSat Nov 27, 2010 1:08 am by matsu03143

» Class Attendance.! (Required sa lahat)
I Invite you all to KissRO! - Page 2 Icon_minitimeMon Sep 13, 2010 12:08 pm by jlynrd13

» Dear Friends sa Wall
I Invite you all to KissRO! - Page 2 Icon_minitimeSun Sep 12, 2010 8:50 pm by melay0828

» pour your heart out!!! mag-emote sa site//
I Invite you all to KissRO! - Page 2 Icon_minitimeFri Sep 03, 2010 12:08 am by melay0828

» Windows Vista, pass or fail?
I Invite you all to KissRO! - Page 2 Icon_minitimeTue Jul 27, 2010 10:27 am by pipe

» Want to play playstation games right on your PC screen?
I Invite you all to KissRO! - Page 2 Icon_minitimeWed Mar 17, 2010 7:41 pm by jlynrd13

» It's 2010!! What's your New year's Resolution.
I Invite you all to KissRO! - Page 2 Icon_minitimeTue Mar 02, 2010 1:25 am by jlynrd13

» what is........love?
I Invite you all to KissRO! - Page 2 Icon_minitimeSat Jan 30, 2010 11:51 pm by melay0828

May 2024
MonTueWedThuFriSatSun
CalendarCalendar
Search

Display results as :

Rechercher Advanced Search

I Invite you all to KissRO!

Go down 
4 posters
Go to page : Previous  1, 2
AuthorMessage
pipe
pipe

Warning Level :
I Invite you all to KissRO! - Page 2 Left_bar_bleue0 / 1000 / 100I Invite you all to KissRO! - Page 2 Right_bar_bleue

I Invite you all to KissRO! - Page 2 Empty
PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! - Page 2 Icon_minitimeSun May 17, 2009 6:46 pm

*applause*

JL, Tha-that was beautiful!

Tama, tama...pede ka sa SK. Gayahin mo si JuanaChange. iYoutube natin yung pang-ookray mo ke Gerald. wooo!!

I hate bots. panu na kaya kung yung community puno ng bots. nakakatakot. wula kang makausap. yun din gusto ko sa PRO nuon eh. pede kang makipag socialize.

Paki explain nga Gerald yung mga advantages ng botting. Parang gusto kong makipag debate. bwahaha!

or better yet, make a new thread.
Back to top Go down
jlynrd13
Moderator.
Moderator.
jlynrd13

Warning Level :
I Invite you all to KissRO! - Page 2 Left_bar_bleue99 / 10099 / 100I Invite you all to KissRO! - Page 2 Right_bar_bleue

PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! - Page 2 Icon_minitimeSun May 17, 2009 10:02 pm

oo nga explain your side naman para may kokontrahin ako, nakakainis mag-isip kung wala kang reference sa sasabihin mo e.
Back to top Go down
http://profiles.friendster.com/eyeslasher
FourStroke
Louisian Senior
Louisian Senior
FourStroke

Warning Level :
I Invite you all to KissRO! - Page 2 Left_bar_bleue1 / 1001 / 100I Invite you all to KissRO! - Page 2 Right_bar_bleue

PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! - Page 2 Icon_minitimeTue May 19, 2009 1:38 am

ako na idebate niyo.
abugado ako ni gerald ngayon.
pero sa totoo lang ayaw ko din ng
bot. haha

@topic
maganda mag bot kasi mas madali mag palevel
at mas madaling mag hunt ng items na cool.
tapos pag highlevel ka na at meron ka ng mga
items na bigtime. pwede ka ng mag
angas sa mga kalaro mo, sabay trash talk na.
haha.
socializing din naman yun ah. negative side nga lang
Back to top Go down
http://www.fourstroke.mybrute.com
jlynrd13
Moderator.
Moderator.
jlynrd13

Warning Level :
I Invite you all to KissRO! - Page 2 Left_bar_bleue99 / 10099 / 100I Invite you all to KissRO! - Page 2 Right_bar_bleue

PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! - Page 2 Icon_minitimeTue May 19, 2009 2:54 am

e diba ang negative pag na add mo sa positive e mababawasan ang positive? tsk tsk tsk

wag ka na lang maglaro. Tatanda kang tamad, gusto mo lahat makukuha sa madaling paraan...

pero kayo bahala, buhay niyo yan e.
Back to top Go down
FourStroke
Louisian Senior
Louisian Senior
FourStroke

Warning Level :
I Invite you all to KissRO! - Page 2 Left_bar_bleue1 / 1001 / 100I Invite you all to KissRO! - Page 2 Right_bar_bleue

PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! - Page 2 Icon_minitimeTue May 19, 2009 1:12 pm

eh kung minultiply mo ang
negative sa positive? tapos yung
product times neagtive ulit?

eh di may magandang kinalabasan?
Hardwork and cheating comes together in
the world of Botting. haha
Back to top Go down
jlynrd13
Moderator.
Moderator.
jlynrd13

Warning Level :

PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! - Page 2 Icon_minitimeTue May 19, 2009 1:53 pm

bat mo imumutiply tapos multiply na naman.... pinalabas mo lang na ginawa mong positive yung negative e LOL LOL LOL
Back to top Go down
pipe
pipe

Warning Level :
I Invite you all to KissRO! - Page 2 Left_bar_bleue0 / 1000 / 100I Invite you all to KissRO! - Page 2 Right_bar_bleue

PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! - Page 2 Icon_minitimeTue May 19, 2009 3:29 pm

asan ang hardwork dun Fourstroke? tanung lang.

Pati yung sinabi mung iaangas sa mga kalaro mo. Galing ba sa hardwork yang iaangas mo?

Pwede rin yang maiapply sa real life. Tulad nung mga grafters o mga nangongorrupt para lang tumaas ang status nila.

tama rin si JL, bahala na lang kayo. tulad ng laging pinapaalala ni Sir. B sa mga balak bumili nung mga plastic bottle na isusubmit sa kanya, "you're totally contradicting the main purpose." tsk.
Back to top Go down
jlynrd13
Moderator.
Moderator.
jlynrd13

Warning Level :

PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! - Page 2 Icon_minitimeTue May 19, 2009 4:35 pm

pipe wrote:

asan ang hardwork dun Fourstroke? tanung lang.

Pati yung sinabi mung iaangas sa mga kalaro mo. Galing ba sa hardwork yang iaangas mo?

Pwede rin yang maiapply sa real life. Tulad nung mga grafters o mga nangongorrupt para lang tumaas ang status nila.

tama rin si JL, bahala na lang kayo. tulad ng laging pinapaalala ni Sir. B sa mga balak bumili nung mga plastic bottle na isusubmit sa kanya, "you're totally contradicting the main purpose." tsk.

yan si pipe! apir tayo pare LOL LOL
Back to top Go down
pipe
pipe

Warning Level :

PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! - Page 2 Icon_minitimeTue May 19, 2009 8:11 pm

bwahaha! baka yung effort na sinasabi mo fourstroke e yung pag setup.

anyway..alam mong tama kami ni JL kaya wag ka ng umapela! peace dude! lol!
Back to top Go down
FourStroke
Louisian Senior
Louisian Senior
FourStroke

Warning Level :

PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! - Page 2 Icon_minitimeTue May 19, 2009 9:36 pm

hindi pa ako susuko.
haha. attorney nga ako ni gerald.
naghanap lang kayo ng kadebate kaya
umapela ako. ATLIST nabuhay yung thread.
hehe

@topic
may hardwork sa botting. hindi porke bot
mag isa na silang gagalaw, sa totoo lang
kailangan pang icheck ang mga bot para
sa mga patch at buffs. kailangan mo
din mag puyat para macheck sila.
kaya its not pure lazyNESS.

yung minultiply ko tapos minultiply nanaman.
ibig sabihin kung ano man ang negative, magagawan
ng paraan para mag karoon ng positive.
pag gusto may paraan, pag ayaw maraming dahilan

at sa mga gumagamit ng botting. May rason yun,
PURPOSE right?

kaya walang masama sa botting. the beauty of
botting is in the eyes of the beholder.
don't judge ma' friend

lol!
Back to top Go down
gerald26

Warning Level :

PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! - Page 2 Icon_minitimeMon Jul 20, 2009 8:53 pm

ahahaha wow pinag piyestahan niyo habang wala ako bc ako this pass weeks Smile muzta mga pre?mirf-ro na kami ngayon
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: I Invite you all to KissRO!   I Invite you all to KissRO! - Page 2 Icon_minitime

Back to top Go down

I Invite you all to KissRO!
Page 2 of 2Go to page : Previous  1, 2

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
The Louisian Wall :: Talented Louisian :: SLS Gaming Corner-
Jump to: